วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ความรัก

ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครซักคน คนๆนั้นจะรักเราตอบ
แต่ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครหลายๆคน เชื่อเถอะว่า
จะไม่มีใครรักเราจริงเลยแม้แต่คนเดียว

บางครั้งความรักอาจเดินผ่านเข้ามาในชีวิตเราเพียงครั้งเดียว
และไม่หวนคืนกลับมาอีก

เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า ความรักครั้งนี้หรือครั้งไหนจะเป็นความรักครั้งสุดท้าย
มีหลายครั้งที่เราตามหา...........แต่ความรักก็กลับหนีไป
มีหลายครั้งที่เราไม่สนใจ... แต่...ความรักก็กลับเดินเข้ามา

อย่า.........อย่ามองข้ามใครคนหนึ่งไป เพียงเพราะหาเหตุผลที่จะรักไม่ได้
อย่า.........ถามหาเหตุผลเมื่อจะรักใคร แต่ให้ถามสัมผัสจากหัวใจ ว่ารู้สึกอย่างไร

อย่า.........มองหาความรักด้วยสายตา แต่ให้มองหาความรักด้วยหัวใจ
อย่า.........เชื่อคำว่ารักที่ได้ยินจากหูทั้งสอง

แต่ให้เชื่อคำว่ารักที่ดังก้องมาจากความรู้สึก และส่วนลึกของหัวใจ
ความรัก เป็น สิ่งที่มีค่า แต่มันจะไร้ค่า ถ้าไม่มอบให้ใคร
หากวันนึงเราพบใครซักคน
ที่มองเห็นคุณค่าความรักของเราแล้วล่ะก็.........มอบความรักให้เขาไปเถอะ
แล้วเราจะรู้ว่า.......ความรักนั้นมีค่า.........และมีความหมายเพียงใด

ที่มา : ซ้อเหมา
เจ้าของบทความ : ไม่ทราบชื่อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Powered by Blogger